แนะนำสำหรับใครที่ดูคลิปหนังออนไลน์แล้วสะดุด ให้ลองใช้ google chrome ครับ

google chrome มีคุณสมบัติที่ดีสำหรับนักท่องเว็บครับ เพราะโหลดหน้าเว็บได้เร็ว และ ดูคลิปหนังออนไลน์ได้ดี ไม่สะดุด ลองหามาใช้กันครับ ติดตั้งง่าย และ เร็ว ที่สำคัญฟรีๆไม่มีค่าใช้จ่าย ลองดูคุณสมบัติ google chrome

วันพุธที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2552

แปลงโฉม PRELUDE GENERATION 3 E-BA5 2.0 Si (4WS)

แปลงโฉม PRELUDE GENERATION 3 E-BA5 2.0 Si (4WS)


เริ่มกันที่คันแรก เกิดก่อนใครในบรรดาที่นำมาให้ชมกันในฉบับนี้ PRELUDE GENERATION 3 เริ่มผลิตตั้งแต่ปี 1988 รหัส E-BA5 ของพี่บอย เศรษฐา อมัติรัตน์ สำหรับรุ่นนี้เผยโฉมเป็นครั้งแรก ในญี่ปุ่น เมื่อปี 1987 จุดเด่นของรุ่นนี้มีระบบบังคับเลี้ยวสี่ล้อมาให้ในบางรุ่น FOUR-WHEEL STEERING หรือ 4WS โครงสร้างได้รับการออกแบบให้กว้างขึ้น ฐานล้อที่กว้างขึ้นกว่ารุ่นก่อน เพื่อ การยึดเกาะถนนที่ดีขึ้น สำหรับภายนอกของคันนี้ตกแต่งไปบ้างเล็กน้อย ด้วยสเกิร์ตหน้า สเกิร์ตหลัง จาก VALUE สเกิร์ตข้างจาก HONDA ACCESSORIES

ภายใน จากเดิมที่ทรุดโทรม ทางเจ้าของรถได้ซับของจากรถอีกหนึ่งคันสภาพสวย...เดิมทุกชิ้นมา ใส่แทน เพิ่มความเป็นสปอร์ตเข้ายุคอีกเล็กน้อย ด้วยเบาะคู่หน้าจาก BRIDE รุ่น EURO I
เครื่องยนต์ ยังคงเป็นเครื่องยนต์หัวฉีด PGM-SI รหัส B20A 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว 150 แรงม้า เกียร์ออโตเมติก 4 สปีด โมดิฟายด้วยชุดหัวเทียน NGK เบอร์ 7 สายหัวเทียน ULTRA
ช่วงล่าง เน้นการขับขี่แบบสปอร์ต แต่ยังคงความนุ่มนวลด้วยโช้คของ TOKICO สปริงโหลด RSR ระบบเบรกคู่หน้า อัพเกรดแนวเรซซิ่งจาก ACURA คาลิเปอร์ 4 pot พร้อมจานดิสก์เบรกคู่หน้าจาก BREMBO ขนาด 320 มม. เข้าชุดกับล้อ ENKEI RACING รุ่น NT-03 ขนาด 17 x 7.5 มม. OFFSET +30

ขอขอบคุณที่มา http://www.auto2thai.com