แนะนำสำหรับใครที่ดูคลิปหนังออนไลน์แล้วสะดุด ให้ลองใช้ google chrome ครับ

google chrome มีคุณสมบัติที่ดีสำหรับนักท่องเว็บครับ เพราะโหลดหน้าเว็บได้เร็ว และ ดูคลิปหนังออนไลน์ได้ดี ไม่สะดุด ลองหามาใช้กันครับ ติดตั้งง่าย และ เร็ว ที่สำคัญฟรีๆไม่มีค่าใช้จ่าย ลองดูคุณสมบัติ google chrome

วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ศัลยกรรม Cefiro A31 เป็นSKYLINE GT-R (BNR32)

ศัลยกรรม Cefiro A31 เป็นSKYLINE GT-R (BNR32)
สไตล์ยอดฮิต ทำง่าย ดูดี



สำหรับ A31 การดูแลส่วนหลักๆ เช่น วางเครื่อง ทำช่วงล่าง งานตกแต่งต่างๆ เป็นของ "อู่พี่ตั้ม เทพารักษ์" (GREATY GARAGE) สไตล์การแต่งของคันนี้ ก็จะมาในแนว "เรียบ ร้อย" ซึ่งก็ดูดีไปอีกแบบ งานตัวถังทั้งหมดเป็นของ "อู่พัฒนายนต์" ย่านซอยวัดด่านฯ รถคันนี้เอาไว้วิ่ง "ควอเตอร์ไมล์" ด้วย ยัด ขุมพลัง 2JZ-GTE ลงไป โมดิฟายโดย TROOPS SERVICE จูนโดย "วิชัยการช่าง" ก็ได้เรี่ยวแรงสะใจนายฮุคเค้าล่ะ เข้ากันสู่ในเรื่องของ "การดัดแปลง" คันนี้ก็ศัลยกรรมให้เป็นหน้าตาของ SKYLINE GT-R (BNR32) กันแบบครบชุด ซึ่งทำออกมาได้ดูเนียนตาดี มิติโดย รวมไม่เปลี่ยนแปลงนัก เพราะ R32 กับ A31 เป็นรถที่ออกมายุคเดียวกัน จึงมีความ "คล้าย" กันอยู่ในด้านของทรวดทรง และมิติโดย รวม จึงสามารถใส่ได้โดยที่ดูไม่ขัดตา และทำไม่ยากจนเกินไป...

จริงๆ การเลือกหน้าให้กับรถ ก็จะต้องดูให้มี "ความกลมกลืน" กันด้วย ตรงนี้สำคัญครับ เพราะถ้าเลือกหน้ารถมาดูไม่เหมาะกับรถที่ เราจะใส่ มันอาจจะออกมาไม่ดีอย่างที่ควร แต่ในตระกูลรถสปอร์ตของ NISSAN เอง ช่วงยุคปี "90-95" ส่วนใหญ่จะมีความคล้ายกัน อยู่ จึงเป็นข้อได้เปรียบยี่ห้ออื่นในการดัดแปลงแบบนี้ และโดยเฉพาะหน้าของ R32 GT-R จะมีความดุดันอยู่แล้ว มิติก็ไล่ๆ กัน จึงสา มารถใส่ได้ไม่ยากนัก เลยกลายเป็นแฟชั่น "SKYRO" ที่เราจะเห็นกันได้ทั่วไป แต่ถ้าทำเนียนๆ แบบคันนี้ ก็จะออกมาดูสวยดี ส่วนชุด พาร์ทต่างๆ ก็เป็นแบบเรียบๆ ซึ่งเป็นกลาง ชุดนี้สามารถเข้ากันได้ดีกับ A31 และหน้า R32 เพราะพาร์ทมันไม่เด่นไปทางใดทางหนึ่ง ทำให้ดูกลมกลืน ไม่โดด...


มาถึงเรื่องของ "ขั้นตอน" การดัดแปลง คันนี้ก็ไปได้ "หน้าตัดศอก" ของ R32 มาทั้งดุ้น รวมถึงฝากระโปรงด้วย ถือเป็นข้อดี เพราะ ฝากระโปรงของ R32 GT-R ก็จะเป็น "อะลูมิเนียม" มีน้ำหนักเบา ไม่เป็นสนิม พอได้มาแล้ว ก็จัดการเฉือนหน้าเดิมออก โดยกะเอาแนว แผง Front Panel หลังไฟหน้าเป็นหลัก เฉือนถึงตรงนี้ แล้วก็เอาหน้าตัดของ R32 ใส่เข้าไป โดยทำจุดยึดขึ้นมาใหม่ที่ปลายแชสซีด้าน หน้า ให้ร้อยนอตเข้ากับโครงแชสซีหน้าตัดของ R32 ได้ ส่วนจุดยึดด้านล่าง ที่ยึดใต้โครงกันชน ก็สร้างขาต่อขึ้นมา เชื่อมกับปลายแชสซี แล้วก็เชื่อม เคาะ แต่ง แก้มส่วนหน้าของ R32 ให้เข้ากับทรงแก้มเดิมของ A31 เพื่อให้ดูเนียนเป็นแนวเดียวกัน ส่วนการยึดไฟหน้า กระจังหน้า คานหน้า ก็ไม่ต้องทำอะไร เพราะเราเอามาทั้งดุ้นอยู่แล้ว...